心理测试:什么会让你感到幸福?[泰语论文]

资料分类免费泰语论文 责任编辑:Anchali更新时间:2017-06-24
提示:本资料为网络收集免费论文,存在不完整性。建议下载本站其它完整的收费论文。使用可通过查重系统的论文,才是您毕业的保障。

 什么幸福,怎样才能够得到幸福,是令很多人困惑的问题。《飞屋环游记》里有这么一段话:幸福不是长生不老,不是大鱼大肉,不是权倾朝野。幸福是每一个微小愿望的达成。当你想吃的时候有得吃,想被爱的时候有人来爱你。

แบบทดสอบ : อะไรที่ทำให้คุณมีความสุข

测试:什么会让你感到幸福?

มาลองจินตนาการว่าคุณกำลังผ่อนคลาย อย่างสงบ อยู่ในทุ่งหญ้า แล้วเลือกทุ่งหญ้าที่คุณคิดว่าดึงดูดใจคุณมากที่สุดจาก 4 ภาพนี้ แล้วลองดูซิว่า มันสามารถบอกอะไรกับคุณได้บ้าง 

想象一下你正在草地上安静地放松自己,在下面四幅图中选出一块你最喜欢的草地,再来看看它能告诉你些什么信息吧。

เลือกได้แล้ว เลื่อนลงไปดูกันเลย

选好后就来看看下面的解析

A คุณมีความสุขได้จาก ความฝัน และ ความจริง

你的幸福来源于梦想和现实

คุณสามารถมีความสุขได้ง่ายๆด้วยการยอมรับสิ่งต่างๆอย่างที่มันเป็นอยู่ และรู้สึกเบิกบานใจเสมอ คุณมีพลังของการสร้างความซาบซึ้งใจ และเชื่อว่าทุกๆวันนั้นสามารถเป็นวันที่พิเศษสำหรับคุณ คุณมีแนวโน้มที่จะทนกับคนประเภทแนวดราม่าไม่ค่อยได้ และพยายามอยู่ห่างจากมนุษย์เจ้าปัญหาต่างๆ และแม้ว่าคุณเองก็เป็นคนช่างฝัน แต่คุณก็ยังอยู่บนโลกแห่งความจริง ดังนั้นเพียงแค่มีความฝัน คุณก็สามารถมีความสุขได้แล้ว !

 

你很容易感到幸福,并能接受现存的各种事实,常常觉得心情愉快。你怀有一颗感恩的心,觉得每一天对你来说都是特别的。你不太能忍受做作的人,而且也会努力远离“事儿精”,虽然你是个梦想家,但毕竟生活在现实世界里,所以只是有梦想这一点,你就会觉得幸福了。

B คุณมีความสุขได้จากศิลปะ และ ความรัก

你的幸福来源于艺术、爱情

คุณมองเห็นความงาม สีสัน และแรงบันดาลใจ ในขณะที่คนอื่นอาจมองไม่เห็น คุณเป็นคนอ่อนโยนและเซนซิทิฟ ที่ปรารถนาความรัก และ ความเข้าใจ ซึ่งจะทำให้คุณมีความสุข ด้วยความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง คุณมีแนวโน้มจะประหลาดใจ หากคนอื่นมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณ คุณจะมีความสบายใจมากที่สุดในที่ที่คุณรู้จักคนทุกๆคน และโดยทั่วไปคุณมักติดต่อกับเพื่อนสมัยเด็กเสมอ

你能看到别人看不到的美好、色彩 以及灵感。你对待爱情温柔、敏感,善解人意,你意识深处的信仰会令你感到幸福。很奇怪,如果别人与你意见有分歧,你也能随和待人。一般来说你会常常和小时候的朋友联系

C คุณมีความสุขจากความรอบรู้ และการปรับตัว

你的幸福源于知识和适应

คุณเชื่อว่า คุณสามารถไปได้ทุกที่ที่ต้องการ และสามารถจะอยู่ได้อย่างดีในทุกๆที่อีกด้วย ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆคุณก็ปรับตัวได้ง่ายๆ และแถมยังคิดว่าความเปลี่ยนแปลง ยังเป็นสิ่งที่ดีซะอีก คุณเป็นคนช่างสังเกตอย่างเหลือเชื่อ มันทำให้คุณมีความรอบรู้ และมีระบบความจำที่น่าทึ่ง คุณจึงเป็นคนที่มองการณ์ไกล และไม่ค่อยลืมอะไรง่ายๆ ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่

免费论文题目: